Sunday, May 22, 2011

Khu nghỉ dưỡng và du thuyền Cát Bà Amatina


Cát Bà Amatina vừa diễn tả những cảm xúc choáng ngợp trước thiên nhiên khởi nguồn từ vẻ đẹp thuần khiết vùng biển, đảo, vịnh, rừng với buổi sáng ban mai trong trẻo, phóng khoáng, Cát Bà Amatina mang lại cảm giác choáng ngợp từ sự kết tinh hùng vĩ giữa thiên nhiên và tình yêu của con người.

Dự án Cát Bà Amatina tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa cách trung tâm thị trấn Cát Bà 1,5 km, nằm trong vùng tam giác kinh tế giữa Hải Phòng, Hà Nội và Quảng Ninh, chỉ cách Đồ Sơn - Hải Phòng 24 Km và cách Hạ Long – Quảng Ninh 25 Km. Cát Bà là một điểm đến đã có thương hiệu, không chỉ được biết đến trong nước mà trên toàn thế giới với Lịch sử lâu đời và thiên nhiên kỳ thú của vùng dự trữ sinh quyển.

Vinaconex ITC là Doanh nghiệp có vốn lớn nhất về Bất động sản trong tập đoàn Vinaconex có kinh nghiệm lâu năm và vô cùng uy tín! Vinaconex ITC là chủ đầu tư dự án Cát Bà Amatina - Một khu phức hợp bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau không đơn thuần là một Resort, cụ thể Dự án bao gồm :

7 Khu Resort với giới hạn khoảng 800 căn Biệt thự
7 Khách sạn 5 sao, 1 khách sạn 4 sao
3 Bến du thuyền và khu nhà nổi
1 Trung tâm hội nghị Quốc tế
1 Khu thương mại dịch vụ quốc tế
1 Khu dịch vụ giải trí đa chức năng
Cùng các khu chức năng khác...

Dự án Cát Bà Amatina khác biệt hoàn toàn so với các khu Biệt thự nghỉ dưỡng khác về Đẳng cấp, Quy mô, vị trí và độ chuyên nghiệp.
Để được tư vấn tận tình chu đáo tại sàn Giao dịch Bất động sản Vinaconex ITC vui lòng liên hệ ngay theo số máy gặp Mr.Long: 0975 786 786.
(mi thông
 tin liên quan  quan đ
ến mua ban nha quan 9 xin mi ghé
thăm: bannhariengquan9.batdongsan.com.vn)

No comments:

Post a Comment