Saturday, May 21, 2011

Goldora Villa – Biệt thự Quận 9.


Kế thừa và phát huy những thành công đã đạt được từ Villa Park, Công ty Khang Điền chính thức giới thiệu dự án biệt thự cao cấp Goldora Villa với sự đầu tư đẳng cấp về kiến trúc. 
Dự án biệt thự cao cấp Goldora Villa được Khang Điền phát triển và đầu tư trên tổng diện tích hơn 8,2ha; với 119 biệt thự đã hoàn tất xây dựng hạ tầng, đang triển khai xây dựng các công trình tiện ích. Tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, kế cạnh Villa Park, sát bên đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong.
Với sự đầu tư trong từng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế theo xu hướng biệt thự nghỉ dưỡng, cùng với nội thất sang trọng và tinh tế, Goldora Villa tự tin mang lại cho cư dân của mình một cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô. Để kiểm chứng những cam kết về chất lượng công trình, các quần thể tiện ích đã được xây dựng hoàn thiện như: Hồ bơi, công viên ven rạch, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, hồ nước nhân tạo rộng 1ha, hướng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn, với hệ thống camera và bảo vệ 24/24 góp phần khẳng định một phong cách sống đẳng cấp của cư dân tại dự án.
GOLDORA VILLA chào bán đợt 1 vào tháng 5 năm 2011. Liên lạc với chúng tôi để là những khách hàng đầu tiên của Công Ty Khang Điền.
Giá bán: 7 Tỷ   Diện tích: 230 m²   Quận/huyện: Quận 9-Tp.HCM
(mọi thông  tin liên quan  quan đến mua bán nha dat quan 9 xin mời ghé
thăm : nhadatbanquan9.batdongsan.com.vn)

No comments:

Post a Comment