Sunday, May 22, 2011

Bán căn hộ Star city Nha Trang 4 sao, giá chỉ 1 tỷ, cơ hội đầu tư hấp dẫn


STAR CITY NHA TRANG

Starcity Nha Trang - nghỉ ngơi vẫn tăng lợi nhuận
Sở hữu địa thế đẹp nhất Nha Trang trên con đường Trần Phú, khách sạn 4 sao StarCity Nha Trang là món quà đặc biệt dành tặng cho những ai yêu biển, yêu cuộc sống thiên nhiên trong lành.

Khi kinh tế ngày càng phát triển, người Việt bắt đầu có xu hướng sống và làm việc tại các thành phố lớn, náo nhiệt để phát triển sự nghiệp và hàng năm dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nuôi dưỡng tâm hồn ở những nơi bình yên nhất. Tại Việt Nam, Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới - chính là nơi lý tưởng để các nhà đầu tư tìm kiếm và sở hữu ‘ngôi nhà thứ hai’ của mình.



Sở hữu địa thế đẹp nhất Nha Trang trên con đường Trần Phú, khách sạn 4 sao StarCity Nha Trang là món quà đặc biệt dành tặng cho những ai yêu biển, yêu cuộc sống thiên nhiên trong lành. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đi tới các điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng Nha Trang như: tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, thác Yangbay.

Khách sạn được xây dựng trên khu đất diện tích 2.454m2, cao 21 tầng với 283 phòng. Từ tầng 3 đến tầng 15 là phòng khách sạn dành cho khách du lịch. Từ tầng 16 đến tầng 21 dành cho những người muốn sở hữu bất động sản để tận hưởng cuộc sống với biển. Các căn hộ có diện tích vừa phải từ 33 đến 99 m2, khá phù hợp với ngân sách đầu tư của các chủ nhân và vẫn đảm bảo một cuộc sống nghỉ ngơi thoải mái trong căn hộ tiện nghi như tiêu chuẩn của phòng khách sạn 4-5 sao.

Khách sạn StarCity Nha Trang là tổ hợp đầy đủ những tiện ích và dịch vụ cộng đồng như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, trung tâm spa, khu thể dục rèn luyện sức khỏe, ngân hàng, mua sắm… Nơi đây, chủ nhân có thể thả hồn vào biển thư giãn, nghỉ ngơi, thoát khỏi đời thường để hưởng thụ một cuộc sống đặc biệt mới mẻ trong không gian mở hướng ra biển. Hơn nữa, chủ nhân các căn hộ StarCity Nha Trang sẽ sử dụng các dịch vụ cao cấp của khách sạn như vệ sinh, giặt là, sửa chữa trang thiết bị, bảo dưỡng căn hộ… mà không cần phải lo lắng khi tài sản của mình ở xa.



Liên lạc ngay với chúng tôi để có thông tin chính xác và những tư vấn hiệu quả nhất
Đại diện chủ đầu tư phân phối và phát triển dự án:
Công ty CP Dịch Vụ Địa Ốc ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Hotline: 0906 899 819
Giá bán: 32 Triệu/m2   Diện tích: 40 m²   Quận/huyện: Nha Trang-Khánh Hòa
(mi thông tin liên quan đến mua ban nha quan 9 xin mi ghé thăm: bannhariengquan9.batdongsan.com.vn)

No comments:

Post a Comment