Sunday, May 22, 2011

Bán căn hộ cao cấp UPlaza, Nha Trang. DT:67m2


Dự án Chung cư cao cấp U-Plaza nằm trên đường Trần Phú nối dài, trước vịnh Nha Trang, cách cầu Trần Phú 1km, cách di tích Hòn Chồng 200m. Nằm trong vùng quy hoạch du lịch của thành phố Nha Trang, nơi đây sở hữu bãi biển dài thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên, từ chung cư có thể ngắm nhìn bao quát thành phố và cảnh đẹp của Nha Trang.

Dự án được Công ty tư vấn thiết kế NKB Archi (Pháp) thiết kế hiện đại, đậm chất Á Đông, các căn hộ được bố trí ánh sáng tự nhiên và thông thoáng đón nhận gió biển. Căn hộ được trang bị hệ thống gas trung tâm tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy Spinkler, truyền hình kỹ thuật số và hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại. Bên cạnh đó, không gian sinh hoạt chung cũng rất được chú trọng với hệ thống siêu thị, phòng cộng đồng cùng rất nhiều dịch vụ khác.
Dự án với quy mô 21 tầng, 01 tum, 01 tầng kỹ thuật và 01 tầng hầm với 162 căn hộ cao cấp. Mặt trước công trình sử dụng các cửa sổ, những mảng kính lớn cách âm, chịu lực và những lam chớp chắn nắng bằng kim loại vừa trang trí tạo điểm nhấn cho công trình vừa có tác dụng chắn nắng.
Khu chung cư được chính thức thi công trong tháng 03/2009. Dự kiến công trình hoàn thành bàn giao vào quý III năm 2011
Thanh toán linh hoạt giúp giảm chi phí cho các cá nhân và các nhà đầu tư.
LH : Thành
Thanh.nt@trungkiennhatrang.com
Giá bán: 19 Triệu/m2   Diện tích: 67 m²   Quận/huyện: Nha Trang-Khánh Hòa
(mi thông tin liên quan đến mua ban nha quan 9 xin mi ghé thăm: bannhariengquan9.batdongsan.com.vn)

No comments:

Post a Comment