Saturday, May 14, 2011

Bán Biệt thự, Liền Kề dự án mới Tùng Phương huyện Mê Linh A trung: 097.310.2626


Bạn muốn bỏ ít vốn nhưng thu được lợi nhuận cao, thanh khoản tốt ???? 
Hãy đến với chúng tôi để tìm kiếm cho mình cơ hội đầu tư tốt nhất!
Hiện chúng tôi đang phân phối các ô LK, BT thuộc dự án Tùng Phương (Dự án mới HOT nhất hiện nay),
tại Mê Linh – Hà Nội:
1.Bán Đợt 1 giai đoạn 2 Dự án Tùng Phương , hạ tầng đã có đóng 10% , Chỉ với 800tr/lô. Nhà đầu tư nhanh tay lựa chọn!
Dự án Tùng Phương
Tại Xã Đại Thịnh - Mê Linh - Hà Nội .
+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tùng Phương
Liền kề,Biệt thự song lập Quý khách đóng theo tiến độ góp vốn 10%
Chúng tôi chuẩn bị bán ra giai đoạn 2 đóng 10% .
Li ền k ề quý khách chỉ phải xuống 800tr /l ô
Bình thường khoảng 1,5 tỷ 1 lô, vị trí đẹp
Dự kiến chúng tôi sẽ bán ra vào đầu tháng 5/2011 Quý khách sẽ mua được đợt I và ký trực tiếp chủ đầu tư Tùng Phương. Ưu Tiên cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng truớc sẽ được vị trí đẹp căn góc, hướng đẹp, mặt sông.
Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp :
Trưởng phòng dự án :
A trung: 097.310.2626
Cam kết đi đầu về giá
(mọi thông  tin liên quan  quan đến
mua bán nha dat quan 9
xin mời ghé thăm : nhadatbanquan9.batdongsan.com.vn)

No comments:

Post a Comment